รายงานสด Blogger Day by Truemove

วันนี้ได้รับบัตรเชิญไปงาน Blogger Day @True Digital Park สถานที่ Digital Gateway ซึ่งานนี้คร่าวๆข่าวจะเป็นงานที่แถลงข่าวเรื่อง iPhone 4 จากทางทรูและมีการพูดคุยตามประสาคนทำเว็บ งานนี้มีคนเข้างานพอสมควร คาดว่างานนี้ได้จะสัมผัสตัวเป็นๆของ iPhone 4 และได้ทลองใช้งานกันดู และคงจะมีรายละเอียดของราคาตัวเครื่องพร้อมโปรโมชัน มาติดตามกันดูครับ

10.35 คนกำลังทยอยเข้างานแต่งานยังไม่เริ่ม เดิมกำหนดการเริ่ม 10.00-12.00
10.40 เริ่มมีความเคล่อนไหวคาดว่าจะได้เริ่มงานอีกไม่นานครับ
10.42  เริ่มงานแล้ว
10.45 เริ่มงานพูดเรื่องของ Truemove 3G บอกว่าเครือข่าย 3G ตอนนี้ครอบคลุมเกือบทั่ว กทม., นอกนั้นก็มีชลบุรี พัทยา, ภูเก็ตตามชายหาด, มี wifi hot spot 15,500 จุดทั่วกทม. และต่างจังหวัดต่างๆ
10.50 กล่าวถึงเรื่องของ True App center ทรูเน้นการสร้างเนื้อหาด้วยไม่เฉพาะเซอรืวิสอย่างเดียว ตอนนี้มี 128 app สำหรับ smart phone , แอปของทรูตอนนี้ถูกโหลดไปว่า 1 ล้านครั้ง สิ้นปีคาดว่าจะถึง 1.5 ล้านหรือ 2 ล้านครั้ง สำหรับการพัฒนาแอปนั้นทรูจะเน้นการแอปให้ตรงตาม life style, ฉะนั้น app เองก็มีความสำคัญที่จะทำให้ไอโฟนน้ันมีชีวิตชีวามากขึ้น
10.56 กล่าวถึงการสร้างทีมงานด้าน iphone app เพื่อการส่งเสริมมให้นักพัฒนาสามารถพัฒนาแอปได้ง่่าย ทรูนั้นจะคอยซัพพอร์ตและคอยให้ความรู้
11.00 พูดเรื่อง Double Sim และ Micro sim โปรใหม่
iPack 549 baht/mon edge 1GB, 3G 1GB, Wifi Unlimited
iPack 746 baht/mon edge, 3g, wifi Unlimited
สุดยอดโปรอยู่ที่ iPack 549 baht/mon สำหรับคนที่ใช้ iPhone, iPad ด้วยกัน ที่เรียกว่า Double Sim ราคานี้ทุกอย่าง Unlimited
11.08 จุดเด่นของทรูบอกว่า Wifi ครอบคลุม, 3G คลุมคลุมสุดตอนนี้, แอปมีให้เลือกและโปรโมชันที่คุ้ม
11.12 สอบถามเรื่องความเสถียรของเน็ตเวิก ตอนนี้อยู่ในช่วงทดสอบขอให้ผู้ใช่ส่ง feed back กับให้ทางทรู แต่ทรูจะเน้นเป็นสถานที่หลักๆก่อนเช่นที่สยาม ที่สถานที่สำคัญๆอื่นๆเป็นต้น
สำหรับโปร iPack 549 ที่ data ไม่อั้นนั้น สามารถใช้ได้กับคนที่มีไอโฟนและไอแพด (มีสองเครื่อง) ที่ใช้เครือข่าย true สามารถเอามาผูกได้เลย
iPack ที่เปิดมานั้นมีแค่ data, ส่วน Voices นั้นยังไม่มีรายละเอียด
สำหรับราคาเครื่องของ iPhone 4 นั้นยังไม่ได้รับรายงานแต่อย่างใด คาดว่าอีก 2-3 วันนี้น่าจะทราบผลแน่นอนครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘