Apple ทดสอบ iOS 4.1 บน iTouch 4G, iPad 2G และอุปกรณ์ลึกลับ

ข่าวจาก  Apple Insider รายงานว่าทาง  Apple ได้ทำการทดสอบ  iOS 4.1 ซึ่งปัจจุบันนี้ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาเป็นรุ่นทดสอบเท่านั้นยังไม่มี เวอร์ชันเต็มออกมา iOS 4.1 Beta  นี้จะใช้สำหรับเหล่านักพัฒนาเท่านั้น ทางเว็บแจ้งว่าได้รับข่าวที่น่าเชื่อถือจากแหล่งข่าวว่าตอนนี่  Apple ได้ ทำการทดสอบ  iOS 4.1  กับอุปกรณ์ตัวใหม่ทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งมาดูกันว่าเป็นตัวไหนบ้าง
จากข่าวลือที่แพร่ออกมาก่อนหน้านั้นเกี่ยว กับ iPod Touch รุ่นต่อไปนั่นก็คือ iPod Touch 4G และอีกตัวนั่นก็คือ  New iPad หรือ iPad 2G  ที่คาดว่าจะออกมาใหม่ในช่วงที่ใกล้จะถึงนี้
ในรายงานชุดนี้สิ่งที่เหล่านักพัฒนาได้สังเกตุเห็นนั้นก็คือรหัสของ อุปกรณ์ที่เป็นตัวอักษรและตัวเลขอ้างอิงประกอบกัน ซึ่งอุปกรณ์ 3 ตัวที่พบมีดังนี้
iPod 4,1 ซึ่งคาดกันว่าจะเป็นรุ่นต่อไปของ  iPod Touch นั่นก็น่าจะเป็น iPod Touch 4G ที่ลือกันว่าซีพียูแรงขึ้นหน้าจอแจ่มขึ้นแถมมีกล้องนี้ที่พร้อมรองรับ  FaceTime  ได้อีกด้วย
iProd 2,1 ตัวนี้คาดการกันว่าน่าจะเป็น New iPad โดยชื่อที่ได้น่าจะเป็น iPad 2G โดยการเปลี่ยนแปลงคร่าวๆเกี่ยวกับ  iPad 2G  นี่น่าจะมีตัว  CPU ที่เปลี่ยนไปโดยการใช้ ARM’s Cortex-A9 แทนที่ของเดิมคือ Apple A4  ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน และมีการเพิ่ม  RAM ขึ้นเป็น 512MB  อีกด้วย ไม่แน่รุ่นนี้อาจจะมีกล้องเพื่อรองรับการทำงานของ FaceTime
UnknowHardware หรืออุปกรณ์ลึกลับตัวนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าเป็นอุปกรณืชิ้นไหน แต่จากการวิเคราะห์แล้วคาดว่าน่าจะเป็น  Next Apple TV  ซึ่งทราบมาว่าจะเปลี่ยนชื่อเป็น  iTV

คาดการณ์กันว่าสินค้าทั้งสามตัวพร้อมทั้ง  iOS 4.1 นี้จะเปิดตัวในงานช่วงเดือนกันยายน  2553  ที่กำลังจะมาถึงนี้ ยังก็ถ้ามีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวนี้ทางทีมงานจะอัปเดตให้ทราบทันที

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘