วิธีดาวน์โหลดโปรแกรมจาก App Store ผ่าน iPhone


app-store-icon2
เท่าที่ได้รับอีเมลจากสมาชิกของเว็บพบว่าหลายท่านยังไม่รู้การดาวน์โหลด โปรแกรมแบบพื้นฐานเลย ตรงนี้เข้าใจครับว่าพื้นฐานของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน เพราะว่าคนเราใช้คอมก็ไม่มากน้อยเท่ากัน อย่างผมวันๆนึงก็ไม่ต่ำกว่า 8 ชม. ก็ต้องมีพื้นฐานกว่าคนที่ใช้งานวันละนิดหน่อยอยู่แล้ว แต่ไม่เป็นไร เรามาเริ่มกันดีกว่า มันไม่ยากครับ
วันนี้จะสอนการโหลดโปรแกรมจาก App Store ผ่านทาง iPhone นะครับ
เปิดโปรแกรม App Store ที่หน้าไอโฟน
app-store-icon
เมื่อเข้ามาแล้วจะมีเมนูต่างๆให้เลือก เช่น Featured, Categories, Top 25, Search และ Update
  • ที่เมนู Feature จะเป็นส่วนที่แสดงโปรแกรมเช่น โปรแกรมใหม่ที่เพิ่งออกหรือว่าโปรแกรมที่นิยม
  • Categories จะแบ่งโปรแกรมออกเป็นหมวดหมู่ให้เราเลือกดาวน์โหลดได้ตามใจ
  • Top 25 เป็นส่วนที่แสดงว่า มีโปรแกรมไหนบ้างที่ถูกดาวน์โหลดไปมากที่สุด 25 อันดับ (ผมชอบเข้ามาที่นี่แหละ)
  • Search เป็นเมนูสำหรับการค้นหาโปรแกรม ในกรณีที่เราทราบชื่อโปรแกรมาหรือว่าต้องการหาโปรแกรมตามลักษณะการใช้งาน เช่น facebook ลองหาดูครั
  • Update เป็นส่วนที่แสดงว่ามีการอัปเดตของโปรแกรมที่เราเคยโหลดติดตั้งลงเครื่องไอโฟนของเราแล้ว
ต่อไปทดลองเลือกโปรแกรมมาติดตั้งครับ ผมเข้าไปที่ Categories แล้วเข้าไปที่หมวด Game
เลือกเกมส์หรือโปรแกรมที่ต้องการติดตั้งครับ ตัวอย่างผมเลือก Slingshot Cowboy กดเข้าไปเลยครับ ตรงคำว่า Free  ก็ได้
using-appstore-ipohne-01
กดที่ Free เพื่อเริ่มการติดตั้ง
using-appstore-ipohne-02
จากนั้นเราจะต้องใส่ Password ของ iTune account ที่เราได้ทำการสมัครเอาไว้ หากยังไม่สมัครให้ดูที่ สมัคร iTune Account เพื่อโหลดโปรแกรมจาก App Store แบบฟรีๆ
using-appstore-ipohne-03
หลังจากนั้นโปรแกรมจะถูกโหลดแล้วติดตั้งลงไปในไอโฟนของเราครับ เมื่อเสร็จจะได้ iCon ปรากฎที่หน้าไอโฟนของเรา
using-appstore-ipohne-04
เดี๋ยวลองเล่นเกมส์นี้ดีกว่าครับ เปิดเข้าไปเลย กดที่ New Game
using-appstore-ipohne-05
เกมส์นี้จะเป็นแนวที่ว่า เราจะยิงหนังสติกไปใส่วัว ถ้าโดนจะได้แต้ม ยิ่งวัวอยู่ไกลยิ่งได้แต้มเยอะครับ หากยิ่งโดนต่อกันสามครั้งวัวจะตายทันที ฮ่าๆๆ ออกแนวโหดๆ แต่ว่ามันส์ดีครับ ลองๆเล่นดูนะครับ
using-appstore-ipohne-06 using-appstore-ipohne-07
ไม่ยากใช่ไหมสำหรับการที่เราจะโหลดโปรแกรมดีๆ ฟรีๆสักตัวจาก App Store โดยเราไม่ต้องเสียสักบาท คราวนี้ก็ทดลองหาโปรแกรมดีๆ เจ๋งๆ เอามาแชร์กันนะคร้าบ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘