7 ความสุดยอดของ iPod Touch 4G ที่ควรรู้ก่อนซื้อ

หลายคนคงจะต้องลังเลแล้วระหว่างจะซื้อ iPhone 4 หรือว่า iPod Touch 4G ดี เนื่องจากความสามารถมันเหมือนกันเลยเรียกได้ว่าถอดแบบมาเป๊ะๆแต่ขาดอยู่ อย่างก็คือโทรไม่ได้เท่านั้นเอง ฉะนั้นท่านต้องอ่านข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ iPod Touch 4G แล้วรุ่นนี้ดีอย่างไรมาชมกันเล๊ย…..

iPod Touch 4G  ออกแบบให้บางลงมากและเพิ่มฮาร์ดแวร์อย่างกล้องเข้าไปทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลย
iPod Touch 4G หรือไอพอดทัชรุ่นที่ 4 จากสายการผลิตของ iPod Touch รุ่นนี้มีการอัปเดตที่มากมายเลยทีเดียวเรามาดูความสุดยอดของ iPod Touch 4G  กันก่อนว่ามีอะไรบ้าง
CPU A4 Chip เป็นตัวเดียวกับที่ใช้ใน iPhone 4  ซึ่งแรงดีไม่มีตกอยู่แล้ว
Retina Display หน้าจอละเอียดสุดๆถ้าได้มองแล้วจะไม่อยากกลับมาใช้หน้าจอแบบเดิมอีกเลย รองรับภาพระดับ HD อีกด้วย

FaceTime ลูกเล่นที่ทำให้เราสามารถทำ VDO Call กับเพื่อนๆได้ แสดงว่า iPod Touch 4G สามารถที่จะทำวีดีโอคอลกับ iPhone 4 ได้ และในอนาคตคาดว่าอุปกรณ์ใหม่ๆทุกตัวของแอปเปิ้ลจะรองรับ FaceTime รวมทั้ง iPad ด้วย
HD Video Record ถ่ายภาพวีดีโอระดับ HD ความละเอียดสุดๆแถมตัดต่อวีดีโอแล้วอัปโหลดขึ้นอินเทอร์เน็ตผ่าน Wifi ได้ทันทีทันใดเลย

Camera รองรับการถ่ายภาพ HDR ถ้าไม่รู้คืออะไรเอาเป็นว่ามันสวยกว่าแบบธรรมดาแล้วกันครับและก็สวยกว่ามากด้วย

iOS 4.1 & Game Center ส่วนนี้จะมาพร้อมกับ iOS 4.1 ซึ่งได้ข่าวมาว่าทำงานได้ดีกว่าเร็วกว่า iOS 4.0 มากอยู่เหมือนกัน และก็มาพร้อมกับเกมส์เซนเตอร์ที่เราสามารถชวนเพื่อนๆมาเล่นเกมส์ด้วยกันได้

3 axis Gyro เป็นตัวเซนเซอร์จับการเคลื่อนไหวของเครื่องจะช่วยให้คุณเล่นเกมส์ได้สนุกขึ้น
คราวนี้ก็ถึงเวลาตัดสินใจแล้วนะครับว่าจะเลือกอะไรดี ถ้ามีไอโฟนแล้วซื้อ iPod Touch 4G มาร่วมกันหรือว่าจะเอา iPhone 4 ดีนะ อันนี้ก็ต้องอยู่ที่การช่างใจของแต่ละคนนะครับผมก็แนะนำได้เท่านี้ ^^  สำหรับข้อมูลเชิงลึกของ  iPod Touch 4G ดูได้ที่นี่

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘