ทำหุ่นให้เพรียว

ทำ หุ่นให้เพรียวสวยกันง่ายๆ ด้วยโปรแกรมการยืดเส้นยืดสาย ซึ่งมีทั้งหมด 6 ท่าเท่านั้น แต่ทั้ง 6 ท่านี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงและเรียวยาวขึ้น (ไม่เป็นมัด) โปรแกรมนี้จะใช้เวลาเพียง 12 นาทีเท่านั้นเอง ทำเพียงสัปดาห์ละ 4 ครั้ง จะทำอย่างเดียวหรือทำควบคู่กับการออกกำลังกายที่ทำเป็นประจำก็ได้ คุณจะเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์


บ่าและอก

ท่าที่ 1 
นั่ง แบบโยคะ เข่าหันออกด้านนอกส้นเท้าประกบกัน หลังตรง โจ้มตัวไปข้างหน้า แต่หลังยังตรงอยู่ เหยียดแขนออกไหข้างหน้าให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ค้างไว้ 2 นาที


ท่าที่ 2นั่ง บนพื้น ขาไขว้ หลังตรง ให้เพื่อนช่วยยันเข่าซ้ายไว้ข้างหลังคุณ จับมือทั้ง 2 ข้างของคุณและดึงไปข้างหลังให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ค้างไว้ 90 วินาที

ท้องและหลัง

ท่าที่ 3
นอนค่ำ วางมือไว้ใกล้ๆ กันใต้ซี่โครง เงยศีรษะขึ้น ในขณะเดียวกัน ยกขาทั้ง 2 ขึ้นตรงๆ นิ้วเท้าชี้ขึ้น ค้างไว้ 90 วินาที


ท่าที่ 4
ยืน หลังชนกับเพื่อน ยกแขนขึ้นและจับมือกัน ในขณะที่เพื่อนของคุณโน้มตัวไปข้างหน้า เขายกตัวคุณขึ้นไปด้วย จนเท้าแตะพื้น ค้างไว้ 1 นาที

ขาและสะโพก

ท่าที่ 5 จาก ท่ายืน ก้มลงใช้มือทั้ง 2 ข้างจับเท้าซ้าย ในขณะเดียวกันก็ยกขาขวาที่อยู่ข้างหลังให้เหยียดตรงชี้เพดาน เพื่อนคุณควรอยู่ด้านหลังเพื่อพยุงขาเอาไว้ ค้างไว้ 90 วินาที ปล่อยขาและสลับข้างกัน

ท่าที่ 6เปลี่ยน ไปท่าพุ่งหลาว โดยการยื่นเท้าขวาออกมาข้างหน้า งอเข่า ขาซ้ายเหยียดตึงอยู่ข้างหลังตัว ยกแขน 2 ข้างขึ้นเหนือศีรษะและมองไปที่เพดานค้างไว้ 2 นาที

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘