สูตรลดน้ำหนัก สำหรับคนที่มีรูปร่างทรงกระบอก

คน แถบเอเชียส่วนมากมักจะมีรูปร่างแบบนี้ เวลาอ้วนก็จะอ้วนทั้งตัวเลย เวลาผอมก็จะผอมทั้งตัวเช่นกัน รูปร่างแบบนี้ไม่ค่อยจะมีส่วนโค้งส่วนเว้ามากนัก เนื่องจากไขมันในร่างกายพอกพูนทั่วร่างกายไม่เก็บไว้เฉพาะจุดใดจุดหนึ่ง คนที่อ้วนก็มักจะอ้วนตั้งแต่เด็ก คนรูปร่างแบบนี้เกิดจากความผิดปกติของต่อมน้ำเหลืองในร่างกาย จึงส่งผลต่อการเก็บของเหลวในร่างกายด้วย ผู้ที่มีรูปร่างแบบนี้ยังมีผิวพรรณไม่ดีเนื่องจากการทำงานที่บกพร่องของระบบ น้ำเหลือง นอกจากนี้ระบบการเผาผลาญอาหารต่ำ จึงต้องออกกำลังกายควบคู่ไปตลอด เพราะคุณจะอ้วนง่าย ดังนั้นต้องระวังเรื่องอาหารให้มากๆ ค่ะ ควรให้ความสำคัญกับอาหารเช้าสุงสุด อาหารกลางวันรองลงมา และช่วงเย็นจะเผาผลาญอาหารได้ต่ำสุด ดังนั้นไม่ควรงดมื้อเช้านะคะ เพราะถ้าหากไม่ทานอาหารเช้า ระบบเผาผลาญอาหารจะต่ำไปทั้งวันเลยค่ะ
1. อาหารที่ควรงดได้แก่ แป้งหรือข้าวที่ไม่ขัดขาว เค้ก ขนมปังขาว บิสกิต ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ทำจากแป้งขัดขาว เนื้อสัตว์ที่ผ่านการถนอมอาหารเช่น ไส้กรอก เบคอน เนื้อสัตว์ทอด หนังไก่ เครื่องในสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนมทุกชนิด ครีม ชีส เนย ไอศกรีม โยเกิร์ต ช็อกโกแลต นมแพะ นมแกะ กะทิ เนยถั่ว และถั่วที่มีเกลือผสม มะพร้าว เนื้อสัตว์ที่นำมาทอดทุกชนิดมันหมู หมูสามชั้น น้ำอัดลม ค็อกเทล นม แอลกอฮอล์ ชาดำ ชาเขียว ชาอูหลง เครื่องดื่มช็อกโกแลต น้ำตาลขัดขาว อาหารที่ใส่สารกันบูด อาหารที่ใส่สี อาหารหมักดอง
2. ควรทานอาหารเหล่านี้ข้าวหรือแป้งที่ไม่ขัดสี เช่น ข้าวซ้อมมือ ข้าวโพด  ข้าวโอ๊ต แป้งโอลวีต ขนมปังโฮลวีต เนื้อสัตว์ทุกชนิดแต่ต้องไม่ติดมันและไม่ทอด ถั่วทุกชนิด น้ำนมข้าว นมถั่วเหลือง ถั่วหรือเมล็ดธัญพืชที่ไม่ใส่เกลือ น้ำมันมะกอก หรือน้ำมันพืช น้ำเปล่า 6-12 แก้ว น้ำแร่ โซดา เครื่องดื่มผสมธัญพืช กาแฟดื่มไดเวันละ 1-2 แก้ว น้ำผึ้ง น้ำตาลทรายแดง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘