สูตรลดน้ำหนัก สำหรับคนที่มีรูปร่างผอมเก้งก้าง

คน รูปร่างแบบนี้เกิดจากโครงกระดูกที่เล็ก กล้ามเนื้อลีบ ไหล่แคบ อกแฟบ ก้นแบน ไขมันตามตัวน้อย การเผาผลาญอาหารสูง เนื่องจากระดับฮอร์โมนจากต่อมไทรอยด์ที่ผลิตฮอร์โมนไทร็อกซินมากกว่าปกติ ทำให้มีการสร้างไกลโคเจนที่แขนขาน้อยลง ทำให้แขนขาเล็ก คนกลุ่มนี้มักได้ใจว่ากินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน จึงกินตามใจปากซึ่งผิดผลักโภชนาการมากค่ะ เพราะคนผอมก็มีระดับคลอเลสเตอรอลสูงได้นะคะ และคนกลุ่มนี้ก็มักจะทานอาหารดึก ทำให้ไขมันมักจะไปสะสมที่หน้าท้อง สะโพก และต้นขาได้ ดังนั้นควรทานอาหารที่เหมาะสมคุณจะมีรูปร่างที่สวยงามจนคนอื่นต้องอิจฉาเลย ค่ะ
1. อาหารที่ควรงดได้แก่ ข้าวหรือแป้งที่ขัดสี เค้ก ขนมปังขาว บิสกิ และผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ทำจากแป้งขาว เนื้อสัตว์ที่ผ่านการถนอมอาหารเช่น ไส้กรอก เบคอน เนื้อสัตว์ที่นำมาทอด หนังไก่ เครื่องในสัตว์ เนยถั่ว ถั่วที่ผสมเกลือ ช็อกโกแล ชีสทอด ผลไม้แช่อิ่ม ผลไม้เคลือบน้ำตาล น้ำมันจากสัตว์ มะพร้าว และกะทิ น้ำอัดลมทุกชนิด กาแฟ ค็อกเทล เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มช็อกโกแลต น้ำตาลขัดขาว อาหารสเค็ม อาหารที่ใส่สารกันบูด อาหารใส่สี อาหารหมักดอง อาหารกระป๋อง
2. ควรทานอาหารพวก แป้งหรือข้าวที่ไม่ขัดสีหรือขีดสีน้อย เช่นข้าวซ้อมมือ ข้าวโพด ข้าวโอ๊ต โฮลวีตต่างๆ เนื้อแดง เนื้อสัตว์ทุกชนิดที่ไม่ทอด ถั่วทุกชนิดที่ไม่ผสมเกลือ ถั่วงอก เต้าหู้ ผลิตภัณฑ์จากนม ชีส นมแพะ นมแกะ ผลไม้กระป๋อง ผักสด ผลไม้สด น้ำมันมะกอก เนย น้ำมันพืช น้ำเปล่า 6-12 แก้ว น้ำแร่ ชาสมุนไพร  โอวัลติน เครื่องดื่มผสมธัญพืช กาแฟสกัดคาเฟอีนดื่มได้วันละ 1-2 แก้ว น้ำผึ้งหรือน้ำตาลทรายแดง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘