กินไอศกรีมก็ลดความอ้วนได้นะ

อย่า เพิ่งแปลกใจไปนะคะ ว่าเราให้ลดความอ้วนด้วยไอศกรีมของโปรด เพียงแต่จะบอกว่าในช่วงที่เราลดน้ำหนักเรายังสามารถกินไอศกรีมของโปรดได้ อยู่ เพียงแต่มีวิธีกินให้ไม่อ้วนค่ะ นั่นคือ เราจะกินหลังจากอาหารมื้อหลักไม่เกิน 15 นาทีค่ะ เพราะโปรตีนที่เราทานไปในมื้ออาหารนั้นจะช่วยให้แป้ง น้ำตาลและไอศกรีมย่อยช้าลง ผลไม้ก็เช่นเดียวกันค่ะ หรือหากจะกินเป็นอาหารว่างตอนบ่ายๆ ก็จะต้องหาโปรตีนมากินก่อนเสมอค่ะ เช่นนมเปรี้ยว โยเกิร์ต เป็นต้น ดังที่ได้อธิบายไปแล้วใน โปรตีนตั้งแต่คำแรก ลดความอ้วนได้ แต่อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ควรทานมากจนเกินไปนะคะ ทานเยอะมากๆ ยังไงก็อ้วนค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘