ดื่มน้ำลดความอ้วน

น้ำ เป็นสิ่งสำคัญกับชีวิตคนเรารองลงมาจากการหายใจเลยทีเดียวค่ะ น้ำจะช่วยให้เราระบายของเสียออกจากร่างกายแล้วยังพาเอาธาตุอาหารต่างๆ เข้าสู่กระแสเลือดไปสู่เซลล์ต่างๆ ของร่างกาย และยังช่วยปรับอุณหภูมิในร่างกายเราอีกด้วยค่ะ แค่นี้น้ำก็มีประโยชน์มหาศาลแล้วใช่มั้ยคะ แต่จะให้ดีเราดื่มน้ำเพื่อช่วยลดน้ำหนักของเราด้วยอีกแรงดีมั้ยคะ การดื่มน้ำอย่างพอเหมาะเป็นสิ่งจำเป็นมากค่ะ ถ้าดื่มน้ำไม่พอ ความอ้วนก็จะมาหา กล้ามเนื้อก็จะไม่แข็งแรง สมรรถภาพการย่อยอาหารและการทำงานของอวัยวะต่างๆ ก็จะลดลง ถ้าเราดื่มน้ำอ่างพอเหมาะจะช่วยให้เราลดน้ำหนักได้ เพราะน้ำมีส่วนช่วยให้การเผาผลาญไขมันได้ดีขึ้นนั่นเองค่ะ ปริมาณน้ำที่เหมาะสมที่เราควรดื่มให้ได้ทุกวันก็คือ 6-8 แก้วต่อวันค่ะ แต่ไม่ใช่ดื่มรวดเดียวหมดนะคะ ควรดื่มเป็นพักๆ ในระหว่างวันที่เรานั่งทำงานหรือเรียนอยู่ก็ควรมีน้ำสำหรับจิบทีละนิดตลอด เพื่อช่วยให้ร่างกายเราชุ่มชื้นตลอดเวลาค่ะ (อันนี้ช่วยให้ผิวสวยด้วยนะคะ)

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘