สูตรลดความอ้วนแบบเห็นผลทันใจ สูตรที่ 3

มา สูตรสุดท้ายแล้วค่ะ สูตรนี้เป็นการล้างพิษด้วยซุปผัก ซึ่งเป็นสูตรยอดนิยมตลอดกาลเลยค่ะ เพราะมีมานานแล้ว และได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก นักวิชาการจะให้กับผู้ที่กำลังจะผ่าตัด เพื่อทำการล้างพิษในร่างกาย และกำจัดไขมันส่วนเกินในเส้นเลือด และทำความสะอาดระบบขับถ่ายไปพร้อมๆ กัน ผลที่ได้รับก็คือ น้ำหนักจะลดลง 5-8 กิโลกรัม ภายใน 7 วัน พร้อมทั้งสุขภาพดี ไม่โทรม ผิวพรรณสดใส ไร้สิวฝ้า เหมาะกับคนที่ต้องการลดไขมันส่วนเกินในร่างกาย และล้างระบบต่างๆ ให้สะอาดค่ะ
เตรียมซุปผักสิ่งที่ต้องเตรียมตัวก็คือ เตรียมวัตถุดิบ อุปกรณทำซุปผักสำหรับ 1 สัปดาห์ ทำเก็บไว้ในตู้เย็น จะทานค่อยเอาออกมาอุ่น ขั้นตอนการทำซุปผักไม่ยุ่งยากค่ะ เครื่องปรุงมีดังนี้ค่ะ กะหล่ำผลี 1 หัว พริกตุ้มหวาน 2 เม็ด มะเขือเทศกระป๋อง  2 กระป๋อง หรือมะเขือเทศ 4 ลูก แครอท 3 หัว ต้นหอม 1 กำใหญ่ๆ หอมใหญ่  4 หัว หรือเซเลอรี่ 1 กำใหญ่ ซุปก้อนหมูหรือไก่ 2 ก้อน ปรุงรสด้วย เกลือ พริกไทย พริกขี้หนู ใบโหระพา จากนั้น นำผักทุกอย่าง ล้างให้สะอาด หันหัวหอมเป็นสี่เหลี่ยม หรือหั่นเซเลอรี่เป็นชิ้นเล็กๆ  หั่นมะเขือเทศเป็นชิ้นพอดีคำ (ถ้าเป็นมะเขือเทศสด ตอนตั้งไฟให้ใส่ลงไปประมาณ 1 นาที แล้วเอาขึ้นมาปอกเปลือก แล้วหั่นพักไว้ก่อน) นำพริกมาตักส่วนหัวและปลายทิ้ง เอาแกนและเมล็ดออก แล้หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ แล้วแกะกะหล่ำปลีออกทีละใบ ล้างให้สะอาด หั่นให้พอดีคำ ปอกเปลือกแครอท และหั่นขนาดพอดีคำ และซอยต้นหอม มาถึงการปรุงซุป ใส่ผักทุกอย่าง ยกเว้นมะเขือเทศลงในหม้อ ใส่น้ำลงไป 12 ถ้วย แล้วตั้งไฟต้มจนเดือด (ประมาณ 10 นาที) แล้วจึงใส่มะเขือเทศลงไป ซูปก้อน ถ้าชอบเผ็ด ใส่พริกขี้หนูลงไปด้วยก็ได้ ใส่ใบโหระพา แล้วผิดฝา หรี่ไฟให้อ่อนแล้วต้มต่อไปเรื่อยๆ จนผักนุ่ม (30 นาทีถึง 2 ชั่วโมง ยิ่งต้มนานยิ่งอร่อย) จากนั้นปิดไฟ ปรุงรสด้วยเกลือ พริกไทย ตามชอบ
จากนั้นเรามาเริ่มโปรแกรมกันได้เลยค่ะ
วันที่ 1 ทานผลไม้ได้ทุกชนิด (ยกเว้นกล้วย ทุเรียน และผลไม้ที่หวานจัด) เท่าที่ต้องการ ทานซุปทั้ง 3 มื้อและดื่มน้ำมากๆ
วัน ที่ 2 ทานผักได้ทุกชนิดทั้งดิบและสุก (ยกเว้นพวกถั่วและข้าวโพด) เท่าที่ต้องการ ทานซุปกับมันฝรั่งต้มหรืออบใส่เนย และดื่มน้ำมากๆ (วันนี้ห้ามทานผลไม้)
วันที่ 3 ทานผสมสูตรวันที่ 1 และ 2 คือทั้งผัก ผลไม้  ซุปและดื่มน้ำมากๆ (วันนี้น้ำหนักจะลดลงไปได้ประมาณ  3-5 กิโลกรัม
วันที่ 4 ทานกล้วย (ไม่เกิน 8 ลูก) และนมพร่องมันเนยได้เท่าที่ต้องการ ทานซุป และดื่มน้ำมากๆ
วันที่ 5 ทานเนื้อวัวหรือหมู 250-500 กรัม (เนื้อไก่ก็ได้ค่ะ) ทานมะเขือเทศดิบ 6 ลูก ซุปอย่างน้อย 1 ครั้งและดื่มน้ำมากๆ
วันที่ 6 ทานปลาและผักได้ทุกชนิดยกเว้นมันฝรั่ง ทานซูปและดื่มน้ำมากๆ
วันที่ 7 ทานผักได้ทุกชนิดกับข้วซ้อมมือ ทานซุป และน้ำผลไม้คั้นสด ไม่ใส่น้ำตาล 1 แก้ว และดื่มน้ำมากๆ
เมื่อ ทำสูตรนี้สำเร็จน้ำหนักจะลดลงไป  5-8 กิโลกรัม พร้อมกับสุขภาพที่ดี ผิวพรรณสดใส หน้าหายมันลง สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีกลิ่นตัว จะช่วยได้มากเลยค่ะ และยังช่วยระบบขับถ่ายและการไหลเวียนเลือดได้ดีขึ้นค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘