หมีพูห์ตอนพิเศษฉลองควีนเอลิซาเบธ 90 พรรษา

ปีนี้หมีพูห์มีอายุถึง 90 ปีแล้ว เท่ากับอายุของควีนเอลิซาเบธ ประมุขแห่งราชวงศ์อังกฤษ ปีนี้จึงมีการแต่งเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่ของหมีพูห์และผองเพื่อน เพื่อไปเฉลิมฉลองวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 90 พรรษาของควีนเอลิซาเบธด้วย

เรื่องราวตอนพิเศษของหมีพูห์ในตอนที่ชื่อว่า "Winnie-the-Pooh and the Royal Birthday" ถูกเขียนโดย  Jane Riordan โดยในตอนนี้เล่าเรื่องของหมีพูห์และ Christopher Robin รวมถึงผองเพื่อนอย่าง  Piglet และ Eeyore ที่ออกเดินทางไปยังกรุงลอนดอน มุ่งหน้าสู่พระราชวังบักกิงแฮม เพื่อเฉลิมฉลองวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 90 พรรษาของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

ซึ่งพวกเขาจะเผชิญกับความวุ่นวายในเมืองใหญ่ การผจญภัยนี้จะจบลงอย่างไร ตอนนี้เว็บไซต์ของดิสนีย์เปิดโอกาสให้สามารถดาวน์โหลดตอนพิเศษได้แล้ว ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเสียงบรรยายจากนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง  Jim Broadbent ด้วย อีกทั้งเขายังเป็นแฟนตัวยงของ  Winnie-the-Pooh ในสมัยเด็กด้วยเช่นกัน

Winnie-the-Pooh ตัวการ์ตูนหมีขวัญใจเด็กๆทั่วโลกสร้างขึ้นโดย  เอ. เอ. มิลน์ ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1926 ซึ่งเป็นปีที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ประสูติพอดี  และในปีนี้ทั้งสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และ  Winnie-the-Pooh  ก็มีอายุ 90 ปีเท่ากันพอดี  นอกจากนี้ Winnie-the-Pooh  ก็ยังเป็นตัวการ์ตูนที่พระองค์ทรงชื่นชอบในสมัยทรงพระเยาว์ด้วยเช่นกัน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘