Hvorfor Jeg elsker


Hvorfor Jeg elsker wat Dhammakalya tempelet?  For meg tempelet et sted hvor jeg kan slappe av fra dagens stress ved å være ungdom, hvor jeg kan samle meg selv å finne ut hvem og hva jeg vil med livet. Meditasjon  ikke bare religion,men det er til all. Andreas  Moe Pedersen  Norway

ทำไมผมรักวัดพระธรรมกาย สำหรัยผมวัดคือสถานที่ผมไปเพื่อผ่อนคลายหลังเคร่งเครียดกับชีวิตประจำวันแบบ วัยรุ่น สถานที่ที่ทำให้ผมสามารถรวบรวมสติและค้นพบตัวผมเองว่าผมเป็นใคร จะไปไหนและต้องการอะไรในชีวิต ผ่านการทำสมาธิตามคำสอนของหลวงพ่อ การทำสมาธิไม่ใช่แค่เรื่องของศาสนาแต่เป็นสากลสำหรับทุกคนครับ

อังเดรอัส เพเดอร์เซ่น  ลูกพระธัมนอร์เวย์

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘