วิธีทำธุรกิจ MLM ให้เติบโตอย่างรวดเร็ว

สวัสดีครับ บทความนี้ผมเขียนขึ้นเพื่อที่อยากจะมอบความรู้และความคิดในการขยายธุรกิจ MLM เมื่อคุณอ่านจบแล้วจะพบว่าทำไมทำไมธุรกิจ MLM ที่คุณทำนั้นจึงไม่เติบโตเร็วเท่าที่ควร และคุณจะได้เคล็ดลับในการขยายธุรกิจ MLM ของคุณคุณจะรู้ว่าวิธีการที่จะทำให้ธุรกิจของคุณมีรายได้นั้นไม่ใช่เรื่อง ยากเลย
ผมอยากให้คุณลองนึกภาพคุณในตอนที่คุณสร้างธุรกิจ MLM ของคุณ เรากังวลเกี่ยวกับรายได้ เป้าหมาย ยอด คนที่เราจะติดต่อ เราต้องทำการเข้าที่ประชุม ชวนคนนัดคน เราพยายามอย่างหนักจนถึงตอนนี้
คุณคงได้ยินความว่า “จงอย่าทำงานหนักเพียงอย่างเดียว แต่จงทำงานให้ฉลาดด้วย”
สิ่งที่ผมจะถ่ายทอดให้คุณต่อจากนี้เป็นสิ่งที่พวกผมได้ศึกษาและคิดค้น จากผู้มีประสบการณ์ และผู้เชียวชาญ
เคล็ดลับข้อที่ 1 ขอให้คุณนำระบบอินเตอร์เน็ตมาใช้ในธุรกิจของคุณ
เนื่องจากการใช้อินเตอร์เน็ตจะทำให้คุณสามารถสร้างรายขื่อกลุ่มผู้มุ่ง หวังให้คุณได้แบบทวีคูณมากกว่าที่คุณจะหารายชื่อจากในโทรศัพท์หรือจากเพื่อน ที่ทำงาน การใช้อินเตอร์เน็ตจะทำให้คุณได้รับอำนาจในการโฆษณา เพราะในปัจจุบันนี้อินเตอร์เน็ตเป็นสื่อที่มีอิทธิพลมากในการดำเนินชีวิต หากธุรกิจของคุณยังไม่ได้แพร่กระจายในโลกไซเบอร์ ก็ถึงเวลาแล้วครับที่จะทำให้ธุรกิจของคุณออนไลน์เพราะธุรกิจของคุณคงเติบโต ไม่เร็วมากหากคุณมีกลุ่มผู้มุ่งหวังน้อยราย
เคล็ดลับข้อที่ 2 วิธีการค้นหาและเข้าหากลุ่มผู้มุ่งหวัง
คุณจำเป็นต้องเรียนรู้วิธีการค้นหาและเข้าหากลุ่มผู้มุ่งหวัง ว่าคุณจะค้นหากลุ่มผู้มุ่งหวังจากแหล่งใด และทำอย่างไรในการโฆษณาในโลกของอินเตอร์เน็ต คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ถึงวิธีการดึงดูดกลุ่มผู้มุ่งหวังให้เข้ามาทำธุรกิจ กับคุณ คุณจำเป็นต้องเข้าใจในระบบและสร้างระบบเป็น เพื่อที่จะสามารถให้ระบบนี้ทำงานแทนคุณได้ตลอดเวลา
เคล็ดลับข้อที่ 3 มีการสื่อสารกับผู้มุ่งหวัง
คุณจำเป็นที่ต้องมีการสร้างความสำพันธ์ใช้ระบบในการสื่อสารอัตโนมัติ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้มุ่งหวังทันที คุณจะมีรายชื่อและ email ของกลุ่มผู้มุ่งหวังทำให้คุณมีโอกาสในการนำเสนอสิ่งที่คุณมอบในกลุ่มผู้มุ่ง หวังอย่างสม่ำเสมอ แล้วคุณก็จะมีโอกาสทางธุรกิจเพื่อโน้มน้าวให้กลุ่มผู้มุ่งหวังสนใจและร่วมทำ ธุรกิจกับคุณ
เคล็ดลับข้อที่ 4 ให้ระบบทำงานแทนคุณมากที่สุดเท่าที่จะทำได้
คุณจำเป็นต้องคิดและศึกษาระบบที่สามรถทำงานอัตโนมัติตั้งแต่การคนหากลุ่ม ผู้มุ่งหวัง การสื่อสาร และการติดตามผล คุณต้องทำให้ระบบตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างคลอบคลุม เพราะคุณใช้ระบบอินเตอร์เน็ตทำงานให้คุณ 24 ชั่วโมง
เคล็ดลับข้อที่ 5 ดูแลดาวน์ไลน์ของคุณ
“คนเยอะยิ่งดีกว่าคนน้อย” หากคุณดูแลดาวน์ไลของคุณและมอบความรู้ ทำให้ดาวน์ไลน์สามารถทำงานเหมือนคุณได้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้สอนถึงวิธีการประสบความสำเร็จในธุรกิจของเขา ต้องมีวิธีการกระตุ้น และการพัฒนาสิ่งใหม่ คุณลองนึกภาพดูว่าองค์กรของคุณจะเติบโตได้เร็วขนาดไหน
เริ่มเห็นภาพแล้วใช่ใหมครับ หากคุณเข้าใจ รับรองว่าคุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ MLM เติบโตอย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลาและต้นทุน  ไม่เสียคนที่คุณรู้จักแถมคุณยังเป็นที่รักของทุกคนด้วย ขอให้คุณสนุกกับการสร้างเครือข่ายที่มีแต่การให้นะครับ แล้วคุณจะได้รับสิ่งที่คุณไม่คาดคิด

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘