สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจออนไลน์

สวัสดีครับวันนี้ผมมีความลับในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ที่สำคัญมาแลก เปลี่ยนกัน มันเป็นสิ่งที่สำคัญชนิดที่ว่าหากคุณทำธุรกิจออนไลน์แล้วหากคุณไม่เข้าใจ องค์ประกอบของธุรกิจแน่นอนครับ ธุรกิจของคุณอาจไปไม่ถึงเป้าหมายที่คุณได้วางเอาไว้
คุณคิดว่าสิ่งสำคัญของการทำธุรกิจออนไลน์นั้นมีอะไรบ้าง (ให้คุณลองตอบในใจนะครับ)
สิ่งสำคัญในธุรกิจออนไลน์นะครับ อย่างแรกเลยคือ การโฆษณา ในโลกออนไลน์หากท่านสักเกตผู้ที่มีอำนาจหรือธุรกิจที่ประสบความสำเร็จนั้น ส่วนใหญ่แล้วเป็นอย่างไรครับ ท่านเปิดไปที่ไหนท่านก็จะพบได้โดยง่าย ท่านเปิด google ท่านก็จะเจอในหน้าแรกชื่อแรก หรือไปที่เว็ปไหนก็จะมี link ไปอย่างสม่ำเสมอ การโฆษณาเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะเป็นการที่จะโปรโมทธุรกิจของคุณให้คนทั่วไป ได้รู้จัก ยิ่งคุณมีการโฆษณาดีมากเท่าไร ธุรกิจของคุณก็จะสามารถเติบโตและประสบความสำเร็จมากขึ้น ดังนั้นหากคุณอยากประสบความสำเร็จในโลกของธุรกิจออนไลน์คุณควรทำให้เว็ปของ คุณหรือธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักแล้วพบได้โดยง่าย
สิ่งสำคัญอย่างที่สองนั้นก็คือ การร่วมธุรกิจ มันคือหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจเลย หากว่าคุณมีการโฆษณามาอย่างดีแล้วเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย แต่สุดท้ายกลับไม่มีใครทำธุรกิจกับคุณเลย คุณไม่สามารถขายสินค้าของคุณออกไปได้เลยหรือไม่มีใครอยากที่จะเป็นสมาชิกกับ คุณเลยมันก็เท่ากับว่าทุกสิ่งที่คุณได้ทำลงไปนั้นไม่มีค่าอะไรเลย คุณไม่สามารถสร้างร้ายได้จากธุรกิจออนไลน์ได้ ดังนั้นการที่จะทำให้คนเข้าร่วมธุรกิจกับคุณนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง
ก่อนอื่นคุณต้องถามตัวเองก่อนว่าทำไมเขาจึงไม่ยอมร่วมธุรกิจกับคุณ หากว่าคุณมีการโฆษณาที่ดีแล้ว สินค้าคุณก็ดี ทุกอย่างดีหมด ใช่ครับทุกอย่างดีหมดแต่เขาก็ไม่ซื้อคุณอยู่ดี เพราะว่าเขาไม่เห็นความสำคัญของคุณ ดังนั้นเราต้องทำอย่างไรให้เขาเห็นว่าธุรกิจของเรานั้นมีความสำคัญกับลูกค้า เราอย่างไร ธุรกิจของเราจำเป็นมากขนาดไหน หรือ เราช่วยผู้ที่จะเข้ามาร่วมธุรกิจกับเราให้ประสบความสำเหร็จได้หรือไม่ เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วแน่นอนครับใครบ้างไม่อยากจะร่วมธุรกิจกับคุณ
สุดท้ายนี้ผมก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับที่คุณได้ทราบถึงข้อมูลสำคัญใน การทำธุรกิจออนไลน์และผมหวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจออนไลน์ และขอขอบคุณในการติดตามผลงานของผม

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘