(อาหารสมองเทรดเดอร์) หุ้นที่น่าจับตามอง 6

การเล่นหุ้นอย่างรวดเร็วถือเป็นแนวทางที่ดีที่สุดอย่างหนึ่ง ทำให้เรารักษาเงินทุนและก็ทำกำไรได้อยางรวดเร็วเมื่อโอกาสมาถึง

หุ้น Ment เองเป็นหนึ่งในหุ้นที่ผมกำลังจับตาดูอยู่ หุ้นตัวนี้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นมาเป็นเวลาพอสมควร ที่ภาพรวมก็ปรับเพิ่มขึ้นถึง $ 2 ภายในไม่กี่เดือน แนวต้านที่สำคัญก็เริ่มน่าจับตาดูและราคาหุ้นก็กำลังทดสอบอยู่บริเวณนี้ ซึ่งมี Volume ภาพรวมที่ปรับเพิ่มขึ้น และก็มีข้อมูลต่างๆที่เป็นตัวผลักดันให้เข้าไปซื้อ

พวกเราอาจจะเห็นหุ้น Ment ที่กำลังทำราคาทะลุแนวต้านไปได้เร็วๆนี้ ทำให้ผมต้องจับตาดูเป็นพิเศษหากว่าหุ้นสามารถยืนอยู่ที่ $ 9.75 ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะปรับตัวขึ้นต่อเสมอไป ผมจึงไม่ได้คาดหวังว่าแบบแผนที่ใช้อยู่ได้ผล ก็ต้องค่อยๆดูกันต่อไป

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘