(อาหารสมองเทรดเดอร์) หุ้นที่น่าจับตามอง 5

เมื่อผมเข้าไปเล่นหุ้นในช่วงเวลาส่วนใหญ่ ผมก็จะมีความกระฉับกระเฉงอยู่ตลอดเวลา หากหุ้นมันยังไม่ถึงช่วงเวลาที่เข้าไปเล่น ผมก็เก็บออมเงินทุนเข้าบัญชีเรื่อยๆ

หุ้น BIDU ก็มีสัญญาณที่น่าจับตามอง หุ้นเคลื่อนไหวบริเวณกรอบแคบๆและก็ดูเหมือนกำลังจะทำราคาทะลุเร็วๆนี้แล้ว หากทะลุได้ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่จะเข้าไปเล่นได้ ที่นัก Day Trade ก็ทำกำไรได้รวดเร็วได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ก็จะต้องรอให้ราคาหุ้นทำทะลุกรอบขาขึ้นไปก่อน หมายความว่าจะต้องให้ราคายืนเหนือแนวต้านให้ได้ก่อน แล้วนักเล่นแบบ Swing Trade ก็เข้าไปเล่นได้โดยตั้งเป้าหมายไว้ที่ $ 90

จะต้องจับตาดูหุ้น BIDU ทุกๆฝีก้าว ผมเองก็ได้จับตาดูหากว่าราคาหุ้นขึ้นบริเวณที่ $ 78.65 ได้ ตอนนี้เรายังไม่สามารถเล่นแบบ Swing Trade ได้ ผมเองก็ยังไม่มีแผนที่จะเข้าไปเล่นตอนนี้ ก็ทำได้เพียงแค่เตรียมตัวและรอดูการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘