(อาหารสมองเทรดเดอร์) หุ้นที่น่าจับตามอง 4

พวกเรายังเห็นตลาดหุ้นภาพรวมมีความแข็งแกร่งอยู่ และก็มีการปรับเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่เราจะต้องไล่ล่าจับตาดูหุ้นแต่ละตัว

โชคดีที่มีหุ้นหลายร้อยตัวยังมีจังหวะโอกาสทำกำไรให้กับเรา โดยเฉพาะตอนที่เราจับตาเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด เทรดเดอร์ส่วนใหญ่ล้มเหลวในการทำความเข้าใจมูลค่าของหุ้นแต่ละตัว และหาก ว่าหุ้นไม่มีการเคลื่อนไหว พวกเขาก็จะลืมหุ้นตัวนั้นทันที สำหรับผมก็จะต้องรอให้หุ้นแต่ละตัวพักหายใจชั่วคราวไปก่อน โดยเฉพาะตอนที่หุ้นมีการเคลื่อนไหวไปมามากๆ

วันนี้ผมก็ขอยกตัวอย่างหุ้นสักตัวหนึ่งก็แล้วกันนะครับ ที่มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นได้สง่างามในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็เป็นหุ้นที่มีการพักฐานราคาได้ดี จึงสามารถหาจังหวะเข้าไปทำกำไรระยะสั้นๆได้

ผมมองหุ้น ASH ที่จะเข้าไปทำกำไรระยะสั้น โดยมองแนวต้านไว้ที่ $ 53.10 หุ้นมีการทำ Higher Low ด้วย และเป็นหุ้นที่ซึมซับข้อมูลข่าวสารได้เป็นอย่างดี ทำให้มีการขึ้นลงไปมา ซึ่งหากว่าราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นในบริเวณ $ 55.50 ถือว่าเป็นจุดที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘