การเลือกลง Fedora

ใส่ CD แผ่นที่ 1 ใน CDROM Drive ถ้าไม่สามารถ boot จาก CDROM ได้ให้เอา Diskette ที่ได้ทำเอาไว้ใส่ใน Drive A:

เมื่อขึ้น boot:_ ให้กดปุ่ม ผ่านไป

เครื่องจะทำงาน ให้รอซักครู่ จะนั้นจะให้เราเลือกว่าจะทดสอบแผ่น CD ก่อนหรือไม่ ในที่นี้ผู้เขียน ไม่ทดสอบจึงเลือก SKIP ถ้าต้องการ
ทดสอบแผ่นก่อนก็ให้เลือก OK

จะขึ้นแสดง logo

จากนั้นก็จะ Welcome

จอภาพนี้ให้เราเลือกภาษาที่ใช้ ในที่นี้ให้ click ปุ่ม ผ่านไป(เลือก English)

จอภาพนี้ให้เราเลือก Keyboard ที่ใช้

จอภาพนี้ให้เราเลือก Monitor ที่ใช้

จอภาพนี้จะถามว่าเราจะ ลงใหม่ หรือ Updgrade

จอภาพนี้ให้เราเลือกชนิดของการลง ในที่นี้เราจะเลือกลงแบบ Server

จอภาพนี้ให้เราเลือกการ Partition HardDisk ในที่นี้เราจะเลือก Manually Partition with Disk Druid เนื่องจากใน 9.0 ไม่มี fdisk
ให้เลือก

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

I miss you all กับ I miss all of you ต่างกันอย่างไร

ปัญหาและเฉลยวิชาธรรม นักธรรมชั้นตรี สอบในสนามหลวง วันอังคาร ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๒

ปัญหาและเฉลยวิชาอนุพุทธประวัติ นักธรรมชั้นโท สอบในสนามหลวง วันอาทิตย์ ที่ ๒๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๘